มองหาสุขภัณฑ์คุณภาพ เพียงพิมพ์คำว่า “สุขภัณฑ์ LUXE”

www.luxe.co.th เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวม นำเสนอข้อมูล และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ สำหรับผู้รักบ้าน งานออกแบบผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ และข้อมูลสำหรับงานโครงการ โดยมีผลิตภัณฑ์ของ ลักซ์ (LUXE™) หลากหลายแบรนด์ ได้แก่

ห้องน้ำดีไซน์สวย
Luxe Life Logo - โลโก้ลักซ์ไลฟ์

ลักซ์ไลฟ์ (Luxe Life)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ดีไซน์หรู และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น สุขภัณฑ์อัจฉริยะ สุขภัณฑ์มาตรฐาน อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ ก๊อกน้ำ ชุดฝักบัว อุปกรณ์ระบบเซ็นเซอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ หลากดีไซน์

อ่างล้างหน้าในห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น
Joy Life Logo - โลโก้ จอยไลฟ์

จอยไลฟ์ (Joy Life)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง และการออกแบบที่ดึงดูดความสนใจ รวมทั้งราคาที่เข้าถึงง่าย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ จอยไลฟ์ (Joy life) เช่น สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ ซิงค์ล้างจาน ก๊อกซิงค์ล้างจาน และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ เป็นต้น

ห้องน้ำสีฟ้า ชักโครก
Luxe Bidet Logo - โลโก้ลักซ์บิเด

ลักซ์บิเด (Luxe Bidet)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม อุปกรณ์เสริมฉีดชำระแบบใช้แรงดันน้ำและฝารองนั่งอัจฉริยะ ที่ได้รับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวโถสุขภัณฑ์

ลักซ์บิเด (Luxe Bidet) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการใช้น้ำและกระดาษชำระ ทำความสะอาดง่าย จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และยังมีการรับรองความพึงพอใจจากผู้ใช้จริง โดยมียอดขายดีที่สุด ติดอันดับ 1 ใน 3 บนเว็บไซต์ amazon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

MENU